รีวิวซีรีส์

ซีรีส์แนะนำเรื่อง Cinderella and the Four Knights (ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า)

1 Goblin – ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ

เรื่องราวของชายหนุ่มยมทูตผู้ลึกลับที่มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มานานนับร้อยปี เพื่อตามหาหญิงสาวผู้ที่จะสามารถปลดปล่อยชีวิตของเขาให้เป็นอิสระ จนวันหนึ่งเขาได้ยินเสียงที่เรียกหาเขาที่ดังมาจากที่แสนไกล จึงออกตามหาจนได้มาพบกับสาวน้อยวัย 19 ปี เธอมีชื่อว่า อึนทัก เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง  มีความกล้าหาญ แม้อยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน เป็นผู้ที่สามารถมองเห็นความตายได้ เนื่องจากเธอเป็นคนที่หนีความตายทั้งๆที่สมควรตายไปนานแล้ว จึงต้องคอยหลบหนีพวกยมทูตที่ต้องการเอาชีวิตของเธอไป  จึงต้องหายมทูตที่ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองรักษาชีวิตของเธอได้ และให้รอดปลอดภัยจากยมทูตตนอื่นๆ ซึ่งเขาคนนั้นคือ โทแกบี ยมทูตที่พยายามตามหาคนที่จะปลดปล่อยเขาให้เป็นอิสระ ซึ่งเธอคือคนคนนั้นที่จะเป็นคนเป็นคนปลดปล่อยหรือการดึงดาบที่ปักอยู่กลางหัวใจของเขาออกมา เมื่อโทแกบีได้รู้ถึงความลับดังกล่าวจึงคอยพยายามปกป้องชีวิตของเธอไว้ เพื่อให้เธอมีชีวิตรอดปลอดภัยและช่วยปลดปล่อยเขาให้เป็นอิสระ

2 Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย 

เป็นเรื่องราวของทนายความหนุ่ม ที่อดีตได้ถูกชาวต่างชาตินำไปอุปการะดูแล เมื่อเวลาผ่านไปได้เติบโตกลายเป็นหนุ่มหล่อมีหน้าที่การงานที่ดี ทำงานเป็นทนายความ อีกทั้งยังรับงานเสริมเป็นที่ปรึกษาให้กลุ่มมาเฟียที่มีอิทธิพลในเมืองนั้น แต่ต่อมากลุ่มมาเฟียที่เขาได้เข้าไปร่วมกลุ่มได้เกิดความขัดแย้งกับมาเฟียกลุ่มอื่น ซึ่งอาจจะทำให้ครอบครัวและตัวของเขาได้รับอันตราย จึงตัดสินใจเดินทางกลับมายังบ้านเกิดเพื่อค้นหาทองคำแท่งที่ถูกฝังไว้ใต้ตึกในห้องเช่าเก่าๆ ตามที่ได้รับข้อมูลมา แต่ก็ต้องพยายามใช้อาชีพของตนเองเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มคนร้ายหรือพวกที่หวังผลประโยชน์เข้ามาช่วงชิงสิ่งของดังกล่าว  จนได้มาพบกับทนายความสาวสวยที่มีความมุ่งมั่นพยายามในหน้าที่ที่ของตนเองเพื่อให้ลูกความได้รับชัยชนะในคดีที่ได้รับผิดชอบ และเมื่อคนสองคนที่มีความคิด ทัศนคติที่เหมือนกันได้เจอกันทำให้ได้ร่วมมือกันทำงานโดยเน้นความชอบธรรมเป็นปัจจัยในการทำงาน อีกทั้งยังต้องปกป้องทองคำแท่งดังกล่าวมิให้ตกไปอยู่ในมือของคนใดคนหนึ่ง

3 Cinderella and the Four Knights (ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า)

มีเด็กผู้หญิงมัธยมปลายคนหนึ่ง เธอชื่อว่า อึนฮาวอน เป็นเด็กสาวหน้าตาน่ารัก สดใสตามวัย มีความฝันว่าอยากจะเป็นสัตว์แพทย์ อยู่ในครอบครัวครัวที่พ่อมีเมียใหม่และลูกติด 1 คน รวมทั้งหมดเป็น 4 คน โดยแม่ของเธอได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เธอรู้สึกว่าแม้จะคนในครอบครัวเยอะแค่ไหน แต่เธอก็ยังรู้สึกโดดเดี่ยวเหมือนอยู่ตัวคนเดียวภายในบ้านหลังนี้ จนวันหนึ่งได้พบคนชราและให้การช่วยเหลือแต่กลับไม่รู้เลยว่าชายชราคนดังกล่าวเป็นเจ้าของบ้านหลังใหญ่ๆ ที่มีเงินทองมากมาย เมื่อลุงคนนั้นได้รับอาหารช่วยเหลือก็ได้ตอบแทนเธอโดยการให้เธอเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหญ่นั้น และจะส่งเสียให้เธอได้เรียนหนังสือในระดับสูงๆ และสามารถทำความตามความฝันที่เธอตั้งใจไว้ได้ สุดท้ายเธอจึงตกลงและย้ายตนเองเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหญ่และได้เจอกับหลานชายของคุณลุงที่มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน ที่เป็นเจ้าของธุรกิจมากมาย เมื่อทั้งหมดได้เจอหน้ากันกลับรู้สึกไม่ชอบใจเนื่องจากกลัวว่าหญิงจะเข้ามาหลอกคุณลุงของพวกเขา จึงตั้งแง่และคอยกลั่นแกล้งสารพัดวิธี แล้วเมื่อได้ใกล้ชิดกันไปเรื่อยๆจากความเกลียดชังก็แปรเปลี่ยนเป็นความรัก และทั้ง 4 คนจะลงเอยในรูปแบบไหนและหญิงสาวจะเลือก 3 หนุ่มคนไหนเป็นคนที่จะดูแลเธอต่อจากนี้

ติดตามข่าวได้ที่ : ซีรีย์เกาหลีน่าดู