รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ ไทย น่าดูของปี ที่ใครไม่ดูถือว่าพลาดมาก

ซี รี่ ย์ เกาหลีมาแรง ครบรสหลากหลายอารมณ์ อยู่ที่ไหนก็ดูได้ ใครว่างและไม่มีอะไรทำ เรามาดูซีรี่ย์ไปพร้อมกันเถอะ

ซี รี่ ย์

รวม ซี รี่ ย์ พากย์ ไทย ยอดนิยม ที่มีคนเข้าชมสูงที่สุด

สำหรับใครที่เป็นคอหนังเกาหลีและต้องการใช้เวลาว่าง หรือฆ่าเวลาด้วยการดูหนัง วันนี้ทาง souslarbreapalabres ได้หยิบเอา ซีรี่ย์ ที่กำลังได้รับความนิยม และมาแรงที่สุดในช่วงนี้มารีวิว เพื่อให้เพื่อนๆใช้ในการตัดสินใจ และไปหามารับชมโดยแต่ละเรื่องกำลังออนแอร์และจ่อคิวออนแอร์อยู่ในปีนี้ มาติดตามชมพร้อมๆกันเลยว่าจะมีเรื่องไหนบ้าง และแต่ละเรื่องมีดารานักแสดงที่ท่านชื่นชอบหรือไม่

Ghost Doctor (고스트 닥터)

ประเภท :คอมเมดี้ / ทริลเลอร์
จำนวน : 16 ตอน
ออกอากาศช่อง : tvN

เนื้อเรื่อง หนังเรื่องนี้บอกเลยว่านักแสดงแต่ละคนนั้นหน้าตาดีทั้งนั้น โดยเฉพาะพี่ “เรน” ที่กลับมาแสดงหนังอีกครั้งหลังจากหายจากวงการไปนานกว่า 3 ปี โดยในเรื่องนี้พี่แกรับบทศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก ที่มีฉายาสุดเท่ว่าหัตถ์เทวดา และยังมีนิสัยเย่อหยิ่งและเห็นแก่ตัว ไม่สนใจผู้อื่น แต่ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อพี่แกถูกวิญญาณเข้าสิงร่าง ทำให้นายแพทย์หนุ่ม มีบุคลิกแตกต่างจากเดิมอย่างสุดขั้ว จากที่เป็นคนเงียบๆเย่อหยิ่ง กลับเป็นคนตลกสุดฮา ใครที่ชื่นชอบหนังเบาสมองดูแล้วยิ้ม บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

The Uncanny Counter 2

ประเภท :แอคชั่น / แฟนตาซี / ลึกลับ
จำนวน : 12 ตอน
ออกอากาศช่อง : 29 กรกฎาคม 2023 ทาง Netflix

เนื้อเรื่อง หนึ่งในหนังภาคต่อที่มีคนติดตามสูงที่สุด กับเรื่องราวของ “เคาน์เตอร์” นักล่าวิญญาณที่ต้องไล่ล่าและปราบปีศาจที่หลบซ่อนอยู่ในโลกมนุษย์ เพื่อส่งดวงวิญญาณเหล่านั้นกลับไปยังยมโลก โดยในซีซั่นนี้แรกที่เพิ่งจบไปได้รับกระแสตอบรับสูงมาก แถมในภาคต่อนี้ยังใช้เหล่านักแสดงชุดเดิมกลับมาแสดงอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น โจบยองกยู , ยูจุนซัง, คิมเซจอง, ยอมฮเยรัน และ อันซอกวาน ทั้งยังเสริมทัพด้วยสมาชิกใหม่ กับตัวร้ายสุดโหดอย่าง จินซุนคยู คังกียอง คิมฮีโอรา และ ยูอินซู ซึ่งภาคนี้ทั้งสนุกและเข้มข้นกว่าภาคก่อนแน่นอน

แนะนำ ซี รี่ ย์ ภาคต่อสนุกๆ ที่มีคนติดตามสูงที่สุด

ซี รี่ ย์

The Glory พาร์ท 2

ประเภท :ดราม่า / ล้างแค้น
จำนวน : 8 ตอน
ออกอากาศช่อง : 10 มีนาคม 2023 ทาง Netflix

เรื่องย่อ จากเสียงตอบรับของพาร์ทแรก ทำให้ตัวหนังปล่อยพาร์ท 2 ออกมาทันที กับเรื่องราวของ มุนดงอึน (รับบทโดย ซงฮเยกโย) เด็กสาวที่มีความฝันอยากเป็นสถาปนิก แต่กลับถูกเพื่อนแกล้งและทำร้าย จนทำให้เธอต้องออกจากโรงเรียน แต่เธอได้เก็บเอาความแค้นทั้งหมดไว้ในใจ จนถึงเวลาที่เหมาะสม เธอได้สมัครเข้าไปเป็นครูประจำชั้นของเด็กๆ กับการล้างแค้นสุดดุเดือด ที่เธอพร้อมฟาดทุกคนที่เคยทำร้ายเธอ ใครกำลังมองหาละครสนุกๆ บอกเลยต้องดูให้ได้ แต่อย่าลืมไปดูพาร์ทแรกก่อนนะ เดี๋ยวจะดูไม่รู้เรื่อง

Sweet Home 2

ประเภท :ระทึกขวัญ / ลึกลับ / แอคชั่น / ดราม่า
ออกอากาศช่อง : ครึ่งปีหลัง 2023 ทาง Netflix

เนื้อเรื่อง สมกลับที่รอคอยมานานกว่า 3 ปี Sweet Home 2 ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาและกำลังเตรียมเข้าฉายเร็วๆนี้ โดยในภาคนี้ กลับมาดุเดือดและโหดกว่าเดิมมาก ขยายขอบเขตของโลกสัตว์ประหลาดมากขึ้น ซึ่งเรื่องราวได้เกิดขึ้นหลังจากที่สัตว์ประหลาดจอมโหดได้สร้างความหวาดกลัวให้ผู้คนไปทั่ว ชาฮยอนซู (รับบทโดย ซงคัง) กับเพื่อนที่หอพักต้องหาทางเอาตัวรอด และทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองไม่เป็นสัตว์ประหลาด ซึ่งใครที่กำลังมองหาหนังแนวตื่นเต้นเอาตัวรอด บอกเลยว่าต้องไปหาดูให้ได้ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

สรุป

สำหรับเพื่อนที่กำลังมองหาละครหรือซีรี่ย์ที่จะเอาไว้ดูฆ่าเวลา บอกเลยว่าเรื่องที่ได้แนะนำมาทั้งหมดนี้ เป็นเรื่องที่มีคนพูดถึงและมาแรงที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Sweet Home 2, The Uncanny Counter 2, The Glory พาร์ท 2 ต่างก็น่าดูและน่าติดตามไม่แพ้กัน และหากใครที่ดูครบทุกเรื่องแล้ว ก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ เพื่อดูข่าวใหม่ๆเกี่ยวกับการรีวิวซีรี่ย์ที่ทางเว็บไซต์ได้ทำการอัพเดทข่าวใหม่ๆเกี่ยวกับหนังที่กำลังเป็นกระแส และกำลังเป็นที่นิยม ให้เพื่อนๆได้ติดตามแบบไม่มีตกตกเทรนด์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ souslarbreapalabres UFABET