ซีรี่ย์น่าดู

ดาราจักรรักลำนำใจ เรื่องราวของแม่ทัพหนุ่ม กับคุณหนูผู้สดใส

ซีรี่ย์น่าดูล่าสุด วันนี้ขอแนะนำเรื่อง ดาราจักรรักลำนำใจ หลิงปู้อี๋ แม้จะเป็นบุตรชายคนเดียวของแม่ทัพ หากแต่เพราะพิษของสงคราม หลังจากพ่อของเขาแต่งงานใหม่ และฮ่องเต้ได้รับชายหนุ่มมาเป็นบุตรบุญธรรม และเลี้ยงดูชายหนุ่มมาด้วยความรัก พร้อมทั้งยังสั่งสอนวิชาความรู้ จนได้กลายเป็นแม่ทัพหนุ่มที่เก่งกาจ กับการออกรบร้อยครั้งชนะทั้งร้อยครั้งไม่เคยแพ้ หลิงปู้อี๋ กลับเป็นชายหนุ่มที่มีความรู้สึกโดดเดี่ยวเย็นชาพูดน้อยยิ้มยาก

แม้ภายนอกจะเป็นคนดุดัน หากแต่ภายในแล้วเขากลับเป็นเพียงชายหนุ่มผู้อ่อนไหวและอบอุ่น แถมยังเป็นหนุ่มรูปงามจึงกลายเป็นที่นิยมของสาวๆ แม้จะเป็นที่นิยมในกลุ่มหญิงสาวมากมาย หากเขากลับไม่เคยให้ความสนใจหญิงสาวคนใดเลยจน หลิงปู้อี้ ได้พบกับคุณหนูเฉิงเซ่าซาง ที่มีความสดใส ฉลาดเฉลียว และรักในความเป็นธรรม หากแต่เพราะเธอเกิดในช่วงสงคราม พ่อและแม่ของเธอได้ทิ้งเธอให้อยู่ในการดูแลของทางผู้อาวุโสในครอบครัวของเธอ

หากกลับต้องเติบโตมาราวกับคนที่ไร้ความสามารถ เนื่องจากผู้เป็นป้าสะไภ้เป็นผู้กีดกันเธอทุกอย่าง แต่ด้วยความความเข้มแข็งและสดใสของเธอทำให้ หลิงปู้อี้ ตกหลุมรักเธอเข้าให้แล้ว ซีรี่ย์ยอดนิยมซีรี่ย์จีนดังๆอัพเดทใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม >>> ซีรีย์เกาหลีน่าดู